Du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm

Thứ tư - 27/07/2016 04:57

Tour du lịch của Công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch Phát Huy Hội An có nhiều loại hình du lịch đa dạng để du khách trải nghiệm như du lịch tham quan phố cổ, du lịch sông nước, thăm các làng quê, làng nghề truyền thống….

Du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm
  Du khách có thể rong ruổi ngược xuôi trải nghiệm một phố cổ bên bờ sông Bạch Đằng, một Cẩm Thanh làng quê sinh thái, một làng gốm Thanh Hà, một Vinahouse có kiến trúc nhà đồ sộ với kĩ thuật dựng nhà điêu luyện và thú vị hơn khi được tắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của bãi biển Cửa Đại, An Bàng…. Tất cả các loại hình du lịch của Tour du lịch của Công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch Phát Huy  Hội An càng làm cho chuyến tham quan thêm nhiều ý nghĩa, ghi dấu những kỉ niệm đẹp về một Hội An hiền hòa, mến khách.
Tham quan phố cổ
  Khi đặt chân đến phố cổ Hội An, quý khách sẽ cảm thấy thú vị, yên bình với không gian yên tĩnh cùng với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo quyện mùi hương trầm phố cổ. Những ngôi nhà cổ kính, cùng với những bức tường so le, những mái ngói nhấp nhô, những bờ nóc, bờ hồi uốn cong mềm mại … thi thoảng lại có những đường kiệt nhỏ, thông xuôi hai con đường với nhau, có thể nhìn tận ra bờ sông Bạch Đằng, tạo cho khu phố Hội An một nét đẹp đặc trưng riêng. Với sự thanh vắng cộng thêm vào đó là những bờ tường, bờ hồi xanh mượt  màu rêu, uốn lượn uyển chuyển của những ngôi nhà cùng với những ánh đèn dìu dịu, những tiếng rao lanh lảnh càng làm cho khu phố cổ Hội An đẹp lạ thường…. Tham quan khu phố cổ, quý khách sẽ cảm nhận một cuộc sống thật an bình, thơ mộng và quý khách cũng có thể chụp hình để lưu dấu những khoảnh khắc đẹp trong khu phố cổ.

Rừng dừa Bảy Mẫu
 Cẩm Thanh là một xã vùng ven biển, nằm cách Trung tâm thành phố Hội An chừng 3km về phía Đông Nam, có diện tích tự nhiên 895,43ha, chia làm 8 thôn. Đối với vùng quê sông nước Cẩm Thanh, du khách sẽ được thưởng ngoạn và ngắm nhìn vẻ đẹp êm ả, yên bình của những hàng dừa nước trải dài, như được hoà mình vào thiên nhiên trong lành, lướt mình dưới tán dừa xanh mát, nghe mùi bùn đất nồng nàn, mát mẻ bằng thuyền thúng …giúp quên đi cuộc sống xô bồ, mệt nhọc hàng ngày, chuẩn bị cho một ngày mới đầy năng lượng.
Đặc biệt Rừng dừa Bảy Mẫu là khu di tích có giá trị lịch sử đặc biệt. Với địa hình là một rừng dừa nước ngập mặn kín đáo, sông nước bao bọc nên rất thuận lợi cho phát triển chiến tranh du kích, trú ẩn. Chính vì vậy, trong những năm kháng chiến chống Pháp và Mĩ, Hội An đã chọn nơi đây làm căn cứ địa cách mạng để chiến đấu và chiến thắng kẻ thù với nhiều chiến công vang dội. Tiếp cận di tích, quý khách sẽ cảm nhận sâu sắc những âm hưởng hùng tráng, sáng tạo, sắt son với sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương của các thế hệ tiền bối trên mảnh đất Cẩm Thanh anh hùng.
 Sau thời gian len lỏi trên những kênh rạch của Rừng dừa, quý khách sẽ dừng ở một vị trí yêu thích để câu cá, bắt cua, vây lưới, ngắm cửa biển chiều hôm và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng. Ngoài ra quý khách còn được tham gia các trò chơi dân gian như đi cầu dây, kéo co, đập niêu, bắn súng, đi cầu khỉ…  Đặc biệt, quý khách sẽ  học cách lắc thúng chai - phương tiện vận chuyển và khai thác hải sản độc nhất của Việt Nam mà quý khách sẽ chưa được thử lần nào.
rd
Làng gốm Thanh Hà
 Đến với Hội An không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của khu phố cổ có tuổi đời hàng trăm năm mà du khách còn bị thu hút bởi tay nghề tài hoa và các món quà lưu niệm tinh xảo, hàm chứa nhiều giá trị văn hóa. Trong lịch sử Hội An có nhiều nghề truyền thống phản ánh sự đa dạng của nền kinh tế. Có nhiều nghề vẫn còn duy trì và phát triển trong thời gian hiện nay đặc biệt là nghề gốm Thanh Hà. Làng Gốm Thanh Hà được hình thành vào cuối thế kỷ 15. Quý khách tham quan khu Làng Gốm sẽ được tận mắt xem những nghệ nhân Làng Gốm tạo nên những sản phẩm thủ công bằng đất nung một cách điêu luyện với nguồn vật liệu là từ bùn đất Quảng Nam. Quý khách có thể mua những món quà lưu niệm từ gốm về làm trang trí, chụp hình lưu niệm..
cvdn
 
 Với sự phong phú, đa dạng về tài nguyên thiên nhiên và di sản văn hóa, Hội An đã và đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Một khu phố cổ lung linh sắc màu huyền thoại, một rừng dừa yên bình, nên thơ, một làng gốm với những con vật đầy mê hoặc, những bãi cát mịn hoang sơ miên man cùng sóng biển, và cả một tấm lòng thân thiện, hiếu khách của người dân… tất cả tạo nên những bức tranh với nhiều gam màu huyền ảo.  Tour du lịch của Công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch phát huy  Hội An sẽ là nơi ghi dấu cho quý khách có một chuyến tham quan đầy kỉ niệm.
VP: 05103.504522 Hoặc Mr. Ngọc: 0903.564.336  - yahoo : ngngocinfo@yahoo.com
Email : ngoctq16@gmail.com ;- Website: rungduabaymau.com

Tác giả bài viết: Nguyễn Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VIDEO HỘI AN
  • Tour Rừng Dừa Bảy Mẫu Cẩm Thanh Hội An
  • Xã Cẩm Thanh chung sức ươm mầm phần II
  • Đất và người Cẩm Thanh
  • Tham quan sông nước Cẩm Thanh
  • Dân ca Bài chòi ở Hội An
  • Nghệ thuật xếp lá dừa
  • Ẩm thực chợ phiên Hội An thế kỷ XIX
  • Xã Cẩm Thanh chung sức ươm mầm phần I
  • Cuộc sống quê xưa
  • Cẩm Thanh - mảnh đất anh hùng
Thăm dò ý kiến

Chất lượng dịch vụ phụ vụ quý khách

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay3,296
  • Tháng hiện tại167,959
  • Tổng lượt truy cập14,653,964
Hỗ trợ trực tuyến
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây