"Khúc dạo đầu" khiến chàng thăng hoa

Thứ sáu - 11/11/2011 06:34

Trong ân ái, một vài hành động ân cần dịu dàng sẽ giúp bạn giữ hơi ấm trên giường. Nếu ngay từ "màn dạo đầu" mà các bạn đã sáng tạo thì sẽ thực sự mang lại cảm giác thăng hoa.

Hãy thử làm theo một trong các mẹo sau đây, bạn sẽ tạo cho chàng những bất ngờ đến thú vị đấy.

Khiêu vũ gợi cảm

Khiêu vũ là một trong những hoạt động khêu gợi nhất mà bạn có thể làm. Với tất cả các điệu nhảy càng sát lại gần nhau, cảm giác sẽ càng mạnh. Vì vậy, hãy bật lên một vài điệu nhạc khêu gợi, ôm nhau và lắc lư một cách nhẹ nhàng.

“Khiêu khích” chàng bằng chân khi đi ăn, uống nước ở ngoài

“Một lần khi cả hai đi ăn nhà hàng, vợ tôi đã đưa chân sang chạm vào chân tôi. Đầu tiên, cô ấy đưa chân từ bên dưới mắt cá chân của tôi lên đến đùi tôi ở lớp bên ngoài quần rồi đến bên trong quần, chạm vào bắp chân tôi. Tiếp theo, nàng bỏ giày và vuốt ve chân tôi bằng đôi chân trần. Những ngón chân của nàng ngọ nguậy nơi mắt cá chân tôi. Nếu lúc đó, chúng tôi đang ngôi ở nhà thì tôi đã không “tha” cho nàng rồi”

Khơi gợi trí tưởng tượng

Đàn ông bị kích thích bởi hình ảnh vì thế ý tưởng của mẹo này là kể cho người đàn ông của bạn một câu chuyện hoang đường nhất. Thêm thắt vài chi tiết vào câu chuyện và để trí tưởng tượng hoang dại của chàng được bùng nổ.

Chơi trò bịt mắt

Bịt mắt và dẫn chàng vào một căn phòng tối, bảo anh ta chờ ở đó. Bây giờ bạn có thể làm bất cứ điều gì nhưng điều quan trọng ở đây là thật chậm. Càng chậm rãi kích thích chàng càng thấy hưng phấn.

Khi không nhìn thấy gì, chàng sẽ phải dựa vào các giá quan nhiều hơn. Lúc đó những tiếng thì thầm bên tai anh ấy làm người chàng nóng lên.

Sử dụng hơi thở

Thư giãn, để cho môi bạn được mơn man trên cơ thể chàng như bụng hoặc ngực rồi chậm rãi thở ra. Hơi nóng thoát ra từ miệng kích thích cảm giác trên da chàng.

Một chút mãnh liệt

Đàn ông thích phụ nữ chủ động một chút. Chàng thấy hứng khởi khi ở vị trí của người thưởng thức màn ân ái còn nàng là đầu bếp tạo ra món ăn chàng thích.

Khi phụ nữ nổi loạn, sống theo bản năng và làm mọi thứ cuồng nhiệt một chút thì đàn ông sẽ thấy hân hoan và khoan khoái hơn. Vì vậy, đừng ngại thô bạo hơn một chút.

Khiêu khích bằng lời nói

Trước khi bắt đầu “lâm trận”, hãy kể lại cho nàng một bộ phim mà bạn đang xem với một số chi tiết mà bạn thực sự cảm thấy hứng thú, bạn cũng có thể nói với nàng về cảm giác của bạn sau một lần thăng hoa giữa hai người. Cùng với giọng nói “như rót mật” của bạn, chắc chắn nàng sẽ bị cuốn ngay vào “cơn lốc” tình cảm.

Tạo ra ma sát thú vị

Dừng lại ở đây không có nghĩa là khúc dạo đầu đã kết thúc kết thúc mà mọi thứ vẫn chỉ là đang bắt đầu. Hãy bắt đầu để anh ấy từ từ "xâm nhập" vào "cô bé" của bạn. Khi đầu của "cậu bé" đi vào cơ thể bạn hãy thắt chặt cặp đùi đồng thời co "cô bé" lại để không cho "cậu bé" tiến vào sâu hơn.

Khi ép "cô bé" lại bạn sẽ bao vây được những vùng nhạy cảm nhất trên" cậu bé". Cứ thế co lại rồi mở ra với một nhịp đều đều. Mỗi một nhịp sẽ mang lại cho anh ấy sự cực khoái. Ma sát này sẽ làm cho chàng sung sướng đến phát điên.

Quyến rũ chàng “vào cuộc”

Điều này có nghĩa là bạn hãy biết cách dừng trước điểm “thảng thốt” của chàng để anh ấy phải khao khát được bạn tiếp tục quyến rũ. Nếu đã sục sạo hết một nửa thân thể rồi thì lần này hãy di chuyển đến khu vực nhạy cảm một chút. Vùng đùi non và xung quanh “đèn dầu” khơi gợi rất nhiều hứng tình. Nếu thấy toàn thân chàng căng ra là bạn đang điểm đúng huyệt yêu rồi đấy.

Tác giả bài viết: Eva

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VIDEO HỘI AN
  • Tour Rừng Dừa Bảy Mẫu Cẩm Thanh Hội An
  • Xã Cẩm Thanh chung sức ươm mầm phần II
  • Đất và người Cẩm Thanh
  • Tham quan sông nước Cẩm Thanh
  • Dân ca Bài chòi ở Hội An
  • Nghệ thuật xếp lá dừa
  • Ẩm thực chợ phiên Hội An thế kỷ XIX
  • Xã Cẩm Thanh chung sức ươm mầm phần I
  • Cuộc sống quê xưa
  • Cẩm Thanh - mảnh đất anh hùng
Thăm dò ý kiến

Chất lượng dịch vụ phụ vụ quý khách

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay9,212
  • Tháng hiện tại266,848
  • Tổng lượt truy cập14,752,853
Hỗ trợ trực tuyến
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây