Tour Rừng Dừa Bảy Mẫu | Tour Rừng dừa bảy mẫu Cẩm Thanh Hội An

https://rungduabaymau.com


'Giáo Sư Xoay', Phương Linh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Đinh Tiến Dũng và nữ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn dừng chân ngay trước đêm chung kết, khi thua điểm cặp Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh ở phần đấu loại trực tiếp tối 27/11, tại TP HCM.

"Giáo Sư Cù Trọng Xoay” và Phương Linh chọn bài Cơn gió lạ thể hiện trong phần thi ca khúc hit của ca sĩ trong đôi thi. Cả hai tái hiện cảnh người vợ làng chài có người chồng đi biển và không thấy trở về. Họ tạo nên một khung cảnh xúc động, nhưng theo nhạc sĩ Lê Minh Sơn, phần dàn dựng này không phù hợp lắm với nội dung hiện đại của ca khúc. Còn đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: "Buồn thì có buồn nhưng chưa được tha thiết". Họ được 36 điểm.

Phương Linh và Đinh Tiến Dũng trong ca khúc “Cơn gió lạ”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Phương Linh và Đinh Tiến Dũng dàn dựng cảnh chia ly của cặp vợ chồng xứ biển trên sân khấu trong ca khúc “Cơn gió lạ”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Khác với vẻ giản dị, mộc mạc trong phần thi đầu tiên, cặp thí sinh này chọn bài Đường cong để thể hiện phần thi tự chọn. "Cù Trọng Xoay" dùng hoạt cảnh bán vé chương trình Cặp đôi hoàn hảo để mở đầu cho ca khúc. Đến phần hát, Phương Linh trình diễn dáng vẻ vô cùng gợi cảm và hấp dẫn, đối lập với một Đinh Tiến Dũng ngây ngô trên sân khấu. “Giáo Sư Cù Trọng Xoay” không lột tả được sự sôi động của ca khúc. Tiết tấu nhanh và âm nhạc rộn ràng luôn làm lộ nhược điểm giọng hát lẫn cách biểu diễn của anh.

Nhạc sĩ Minh Sơn nhận xét Đinh Tiến Dũng “hát như nói và nói như hát”. Đạo diễn Lê Hoàng thêm vào: “Đúng là bài này bạn hát có nhiều đoạn giống đọc rap”. Họ được 34 điểm.

Với điểm số của ban giám khảo là 70, cặp Phương Linh, Đinh Tiến Dũng xếp cuối bảng. Nhưng họ được khán giả bình chọn nhiều hơn cặp Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan nên cân bằng lại số điểm và đồng hạng với cặp này (cùng được 3 điểm). Hai cặp thi phải biểu diễn thêm một bài hát đấu loại trực tiếp. "Cù Trọng Xoay" và Phương Linh hát lại Cơn gió lạ, tuy nhiên họ thể hiện không tốt bằng "Song Ngọc" nên bị loại.

Đinh Tiến Dũng chia sẻ: “Dù phải dừng cuộc chơi, tôi thấy tôi và Phương Linh khá may mắn khi lọt đến vòng này. Tôi không quan trọng việc vào hay không vào. Tôi cảm ơn chương trình cùng bạn diễn của mình đã cho tôi có nhiều trải nghiệm mới”. (xem clip)

Họ chia tay cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” trong tâm trạng thoải mái. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Họ chia tay cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” trong tâm trạng thoải mái. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trấn Thành - Đoan Trang tiếp tục giữ vững phong độ. Là cặp mở màn, với tình trạng sức khoẻ không tốt của Đoan Trang, đôi “độc và lạ” không phát huy hết được giọng ca trong ca khúc Quạt giấy. Phần hát đuối hơn so với các tuần trước, bù lại cả hai vẫn tận dụng mọi “chiêu, trò” để tạo sức hấp dẫn cho phần thi của mình. Trấn Thành xuất hiện với trang phục Nhật Bản cùng Đoan Trang múa quạt giấy trên sân khấu.

Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: “Các bạn tạo hình rất tốt nhưng minh họa đoạn cuối hơi bị rối mắt, nhiều đoạn hát không rõ lời. Đặc biệt, bài hát thiếu sự mềm mại”. Giám khảo thứ tư - nhạc sĩ Phương Uyên - bênh vực: “Tôi thấy không phải họ hát không rõ lời mà do âm thanh trong khán phòng bị dội. Đặc biệt, Trấn Thành biết bè rất tốt. Vì thế, tôi sẽ gọi Trấn Thành là “hot boy” đang nổi loạn”. Họ được 37 điểm.

Họ gỡ lại khuyết điểm cho phần thi trước khi "tan chảy" vào ca khúc Giận anh. Đoan Trang hóa thành cô gái xinh đẹp giận người yêu. Còn Trấn Thành phải tích cực nài nỉ nàng hết giận. Hai giọng hoà quyện, linh hoạt trên sân khấu. Đặc biệt, phần đọc beatbox làm nhạc đệm của Trấn Thành giúp họ gây ấn tượng. Ban giám khảo cùng nhận định đơn giản, họ hát tốt và cho điểm 39.

Trấn Thành – Đoan Trang biểu diễn ca khúc “Quạt giấy”. Ảnh” Lý Võ Phú Hưng.

Trấn Thành – Đoan Trang biểu diễn ca khúc “Quạt giấy”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Bốn đêm thi liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư được khán giả bình chọn là đôi yêu thích nhất. Lần này, cả hai hóa trang thành hoàng tử bên cạnh nàng bạch tuyết khi… đã già trong bài hát Nửa vầng trăng.

"Tiết mục công phu nhưng nó không ăn nhập bài hát. Tôi tưởng giọng hát phục vụ âm nhạc còn các bạn làm ngược lại. Trong một số đoạn Thư không hát đúng nốt, biến đổi bài hát làm cho bài hát không có hồn của nó nữa”, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét. Họ được 37 điểm.

Ở phần thi thứ hai, Mr Đàm và Kim Thư biến đổi với rock từ trang phục cho đến phong cách trình diễn trong tiết mục Tình phai. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lấn át giọng ca của Kim Thư. Nữ diễn viên không thể hiện được phong cách rock thật sự, dù cố gắng gào thét và nhảy tưng bừng. Tuy nhiên họ vẫn nhận được số điểm ưu ái từ ban giám khảo là 38.

Là đôi thi cuối cùng, Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh chọn ca khúc Yêu thương mong manh để trình diễn. Cả hai chỉ đầu tư phần hát và họ không đưa ra một chiêu, trò nào trong phần thi này. Ca sĩ Siu Black nhận xét: “Đây là một bài hát tình cảm nhưng tôi chưa thấy các bạn thể hiện tình cảm đó. Ngọc Ngoan có vẻ căng thẳng”. “Hai bạn luôn có sức hấp dẫn, quyến rũ. Mỗi khi hai bạn xuất hiện đều thể hiện sự sexy, lôi cuốn. Tuy nhiên, bài hát này tôi không thấy sự hấp dẫn đó” - nhạc sĩ Lê minh Sơn nói. Họ được 33 điểm.

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh biểu diễn “bốc lửa”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh biểu diễn “bốc lửa”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Đến phần thi nhạc tự chọn, họ đã bứt phá ngoạn mục khi biểu diễn đầy “máu lửa” trong ca khúc Ngọn lửa cao nguyên. Ngọc Anh chứng tỏ một giọng ca đẳng cấp. Ngọc Ngoan cũng thể hiện hết mình. Ca sĩ Siu Black nhận xét: “Các bạn đã tìm lại được chính các bạn”. Họ được 39 điểm. Do bằng điểm với cặp "Giáo sư Xoay", Phương Linh nên “Song Ngọc” biểu diễn thêm bài hát Đêm cô đơn. Họ hát tình cảm, thoải mái. Giám khảo Lê Hoàng cho biết: “Phải chi hai bạn hát bài này ngay từ đầu thì đã đỡ phải đứng đây”. Cặp đôi đã vượt qua cặp của Đinh Tiến Dũng, Phương Linh, giành vé vào chung kết.

Ba cặp Ngọc Ngoan - Ngọc Anh, Trấn Thành - Đoan Trang, Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng cùng bước vào đêm chung kết xếp hạng vào ngày 4/12, tại TP HCM.

Cặp đôi Điểm thi Điểm BGK Điểm bình chọn Tổng điểm
Đoan Trang - Trấn Thành 76 4 4 8
Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư 75 3 3 6
Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh 72 2 1 3
Đinh Tiến Dũng - Phương Linh 70 1 2 3

Nguồn tin: VnExpress

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây